isang weekend nung May 2012 nang bigla naming naisipan na mamasyal sa Corregidor. as usual, sobrang dami naming pictures nung weekend na yun. pero may isang picture na naging favorite ko.. hindi masyadong mataas ang resolution. medyo blurred din na feeling ko kasama sa dramatic effect. haha! no filters at walang post processing kasi di naman ako magaling mag edit ng pics :p

battery grubbs

sa sobrang paborito ko ang picture na ito, ginamit ko na din siya sa B&W Challenge dati (Instagram eh, sorry low res!). at sa sobrang kapal ng mukha ko, sinubmit ko din siya sa call for entries ng Gunita, ang literary folio ng Portia Sorority. swerte naman at napili siya maging part ng printed copy. maaari niyo ring makita ang larawang ito (kasama ang iba pang piling mga larawan, tula at maikling kwento na isinubmit) sa online version ng Gunita.

featuring 2 of my good friends (hi Fred! hi Berna!) na loveteam nung highschool, magkasukob sa payong habang tinatanaw ang paglubog ng araw sa battery grubbs. wala yata akong payong at malakas na ang ulan kaya ginive up ko ang chance na magpicture ng sunset. okay lang naman dahil nacapture ko ang moment na ito..

Love at the Battery Grubbs

Leave a Reply

